Advt.

Advt.

गुरुवार, १२ जून, २०१४

तुमचे आयुष्य बदलवणारा सिक्रेट फॉर्म्यूला


माझ्या तरूण मित्रांनो/मैत्रिणींनो,

जर तुम्हाला उंच भरारी घ्यायची असेल, जीवनात योग्य दिशेने प्रवास करायचा असेल तर तुमच्यासाठी माझ्याकडे अनेक सिक्रेट फॉर्म्यूलाज आहेत. जर तुम्ही माझ्या कसोटीला उतरलात तर मी तुमचे आयुष्य बदलवून टाकू शकतो. आजवर मी अनेकांची आयुष्ये बदलवून टाकली आहेत. तुम्ही माझ्या  गौरी आणि फेसरीडरगौरीचं लग्न या कथा वाचल्या असतीलच. त्या कथा काल्पनिक नसून एक पूर्ण सत्यकथा आहेत. त्यातील फेसरीडर मीच आहे.  (जर आपण या कथा वाचल्या नसतील तर त्या याच ब्लॉगवर शोधाव्यात )

केवळ गेल्या महिनाभरात मी अशा डझनभर गौ-या आणि गोरोबांचे आयुष्य बदलवून टाकले आहे.

जर तुमच्या जीवनाला योग्य दिशा मिळाली नसेल, जर तुम्हाला सतत अपयश येत असेल,  जर तुम्ही तुमचे प्रॉब्लेम्स कोणाला सांगू शकत नसाल, तुमची सुखदु:खे कोणापुढे व्यक्त करू शकत नसाल, जर तुमच्यावर कसलेही दडपण असेल, जर तुमचे लग्न होत नसेल तर बिनधास्तपणे मला सांगा. मला तुम्ही तुमचा मोठा भाऊ समजा, मित्र समजा.

तुम्ही मला जे सांगाल ते गुप्तच राहील. तुमच्या लेखी परवानगीशिवाय ते अगदी कथेत देखील वापरले जाणार नाही. मी जे तुम्हाला सांगेन ते देखील गुप्तच राहिले पाहिजे.

माझ्याकडे कसलीही जादूची छडी नाही, खडे नाहीत आणि अंगठ्याही नाहीत. मी तुम्हाला कोणत्याही देवाची भक्ती करायला सांगणार नाही. कर्मकांड करायला लावणार नाही. तीर्थक्षेत्री जायला लावणार नाही. माझ्याकडे केवळ एक विशाल मन आहे, जे तुम्हाला समजून घेईल. माझ्याकडे एक बोट आहे जे तुम्हाला योग्य दिशा दाखवेल. तुम्ही त्या दिशेने प्रवास करू लागलात की नक्कीच तुमचे भले होणार. जसे आजवर अनेकांचे भले झाले आहे.

आजपर्यंत तुम्ही आपल्या आयुष्यातला बराच वेळ वाया घालवला आहे. आता वेळ लावू नका. आजच माझ्याशी संपर्क साधा:

महावीर सांगलीकर
(पिंपरी-चिंचवड, पुणे, सांगली, मुंबई)
Numerologist, faceFace Reader, Motivator, Healer, Author
Email: samdolian@gmail.com
Cell Numbers:  814 947 6895, 962 372 5249
Blogs:  http://ankshaastra-numerology.blogspot.in/ ,  http://mahaakatha.blogspot.in/

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

कृपया पुढील पेज लाईक करा:

मोस्ट पॉप्युलर कथा